TỔ TOÁN - TIN
Kế hoạch năm 2018-2019
Phòng GD-ĐT Phú Lộc
Trường THCS Lăng Cô
KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN
Tổ: TOÁN – LÝ - TIN HỌC - CN 8&9
Tháng 09/2018
A. ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THÁNG 08.
I. CHUYÊN MÔN
- Tham gia tổ chức kiểm tra lại đúng quy định của nhà trường.
- Tập trung dạy và học theo sự phân công của ban giám hiệu từ tuần 1 đến tuần 2.
- Thống nhất soạn giáo án.
II. HOẠT ĐỘNG KHÁC:
- Hoàn thành điều tra phổ cập.
- Chuẩn bị các điều kiện cho khai giảng năm học 2018 - 20189
- Thường xuyên quan tâm các thành viên của tổ và nhắc nhở thực hiện kịp thời các công việc do nhà trường phân công.
- Phân công dạy thay khi có giáo viên trong tổ nghỉ phép với các hình thức khi có giấy phép do ban giám hiệu ký duyệt.
B. KẾ HOẠCH THÁNG 09.
I. CHUYÊN MÔN
Thứ tự |
Nội dung công việc |
Người thực hiện |
Ghi chú |
1 |
- Thực hiện chương trình từ tuần 3 đến tuần 6. (Đến 30/9) |
Cả tổ |
|
2 |
- Chuẩn bị và tham gia khai giảng năm học mới 2018-2019 |
Cả tổ |
|
3 |
- Hội nghị tổ CM |
Cả tổ |
|
4 |
- Tham gia các đại hội |
Cả tổ |
|
5 |
- Kiểm tra hồ sơ, giáo án. |
TT + P. TT |
|
6 |
- Bồi dưỡng học sinh giỏi toán, Lý, Tin, MTCT 8&9 |
Th.Thóa, Trạch, Hậu, Ngọc; Cô Ngọc |
|
7 |
- Chuẩn bị kế hoạch cá nhân, tổ CM của năm học 2018-2019 |
Cả tổ |
|
8 |
- Kiểm tra hồ sơ giáo án |
TT + P. TT |
|
9 |
- Tiếp tục tổ chức thao giảng, dự giờ theo kế hoạch năm học |
Cả tổ |
|
10 |
- Tham gia tập huấn CM do phòng và sở tổ chức. |
Cả tổ |
|
11 |
- Lập danh sách và tăng cường phụ đạo học sinh yếu kém |
Cả tổ |
|
12 |
- Tăng cường dự giờ và đánh giá giờ dạy theo tiêu chí mới đạt chỉ tiêu |
Cả tổ |
II. HOẠT ĐỘNG KHÁC:
1. Kế hoạch công tác của GVCN.
- Tiếp tục ổn định nền nếp dạy và học.
- Duy trì tốt số lượng học sinh hiện có, giảm HS bỏ học giữa chừng.
- Chuẩn bị các điều kiện để tham gia thi đua đợt 1.
2. Công việc đột xuất:
……………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Lăng Cô, ngày 02/09/2018
DUYỆT CỦA LÃNH ĐẠO
Nguyễn Thanh Phúc |
TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN
Phạm Thóa |